Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Lớp Toán cho học sinh lớp 3 ở Lê Đại Hành Hà Nội

Lớp mới cho các bạn gia sư dạy toán tiểu học.

Gia sư toán cho học sinh lớp 3, học sinh học chậm hơn khá nhiều so với các bạn trên lớp. Học sinh tiếp thu chậm, học trước quên sau, không nhanh nhẹn. Hiện giờ các phép tính đơn giản học sinh vẫn phải nhẩm bằng tay muốn tìm gia sư có kinh nghiệm (thực sự có kinh nghiệm dạy cho học sinh chậm có biểu hiện tự kỉ nhẹ) gia sư có thể dạy thêm cả tiếng việt cho con trong giờ học. Học phí 110.000đ/buổi có thể thưởng nếu con tiến bộ (gia đinh khá có điều kiện các bạn gia sư không sợ thiệt nếu dạy thêm giờ, nhiệt tình với con).
Yêu cầu gia sư có kinh nghiệm, nhiệt tình và thực sự kiên trì vì con tiếp thu rất chậm. Gia đình muốn tìm người dạy lâu dài cả năm cho con, bạn nào chỉ dạy tranh thủ một vài tháng thì gia đình không nhận. Sinh viên năm 2, năm 3 không tuyển sinh viên năm cuối vì các cô chỉ dạy được 1 thời gian rồi báo bận làm đồ án, khóa luận tốt nghiệp xin nghỉ (gia sư cũ của học sinh dạy được 1 thời gian báo bận nên gia đình không hài lòng).
Địa chỉ: Lê Đại Hành
Con học vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 (thứ 7, cn gia sư có thời gian thì dạy hoặc đưa con đi chơi gia đình vẫn tính học phí)
Gia sư khá khắt khe muốn tìm người giúp con tiến bộ vì vậy bạn nào thực sự tự tin thì đăng ký ngay để trung tâm liên hệ qua gặp gia đình nhé.
cảm ơn các bạn đã quan tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý.

 
Scroll to top