Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Tìm gia sư toán ôn thi vào trường chuyên cho 2 học sinh là chị em sinh đôi ở Quang Trung Hà Nội

Cần gia sư dạy toán cho học sinh lớp 9 dạy ôn thi vào lớp 10. Hai học sinh là 2 chị em học khá tốt, đều là học sinh top 1 của lớp và của trường. Gia đình và các em đều dự định năm nay thi vào chuyên Ams là mục tiêu số 1 hoặc thi vào chuyên Sư Phạm. Học sinh nữ rất chịu khó học, có ý thức học tập cao chịu khó học hỏi nhưng hơi khó bảo 1 chút (các em khá cá tính không ưa lần đầu là phá không học với gia sư ngay, không đến mức kênh kiệu nên các bạn cứ yên tâm). Yêu cầu gia sư nhiệt tình và tâm lý với các em là ok. Học phí 180.000 đ/buổi tuần 2 buổi địa chỉ học Quang Trung Hà Nội.
Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi  để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Anh mới cần gia sư.

Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top