Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Học sinh lớp 4 cần gia sư dạy kèm định hướng sau này thi chuyên ở Mễ Trì gần với Keang Nam

Cần gia sư toán lớp 4 cho học sinh có lực học giỏi ở đường Mễ Trì đối diện với Keang Nam. Gia đình hướng cho con sau này thi chuyên vì vậy cần gia sư giỏi, có kinh nghiệm đặc biệt đã học chuyên toán thì càng tốt. Học sinh nam rất chịu khó học, tập trung học vì vậy gia sư phải nghiêm túc tránh những trường hợp gia sư dạy cho qua, dạy cho hết giờ để lấy lương không có trách nhiệm với gia đình và học sinh. Gia đình cho con học tuần 3 buổi vào buổi tối học phí 100k/buổi. Gia đình cho con học ngay khi trung tâm liên hệ được với gia sư phù hợp với tiêu trí.
Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và https://www.facebook.com/GiasutoanHaNoigioi bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Anh mới cần gia sư.

Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top