Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Con tôi nên tìm gia sư tại nhà ở đâu để có hiệu quả


Câu hỏi này các mẹ đã đề cập với tôi về tình hình học tập của con em mình. Là cha mẹ thì ai lại không quan tâm đến kết quả học tập của con em mình chứ. Nhưng vấn đề ở đây là các gia đình cần phải hành động thay vì cứ để cho việc học của các em cứ dậm chân tại chổ. Nên tìm gia sư tại nhà ở đâu thì tốt cho con .



Câu hỏi này được Trung tâm gia sư toán Hà Nội cập nhật từ các nguồn là diễn đàn lamchame, diễn đàn webtretho và các câu hỏi được tư vấn trực tiếp với quý gia đình học sinh xoay quanh vấn đề học tập, phương pháp giúp học sinh tiến bộ, và hướng dẫn tìm gia su tai nha cho con. Vậy câu hỏi đặt ra là, Tôi muốn tìm gia sư thì tôi liên hệ với trung tam gia su Ha Noi, sao tôi thấy có nhiều trung tâm gia sư tại Hà Nội nhưng tôi không biết nơi đâu có gia sư tại nhà thật tốt để tôi tin cậy được đây?



Vâng, quý gia đình luôn quan tâm và lo lắng cho việc học của con em mình, nên những câu hỏi tựa như vậy là hoàn toàn xứng đáng để phục vụ cho quyền lợi của các bé nhà mình. Trung tâm gia sư toán Hà Nội xin gửi đến quý gia đình cần tim gia su tai nha cho các bé một số hướng dẫn cần thiết sau:



1. Tìm một nơi tận tâm

Tận tâm ở đây có nghĩa là, Trung tâm gia sư đó phải quan tâm đầy đủ đến lực học của bé, tính tình của các bé, quá trình học tập của các bé, sở thích của các bé để từ đó có cách nhìn khách quan trong việc lựa chọn Gia su tai nha cho các em học sinh. Và tất cả những vấn đề này phải được phỏng vấn kỹ lưỡng trong khi phỏng vấn gia đình học sinh



2. Tìm một nơi trách nhiệm

Trách nhiệm ở đây thể hiện trong kết quả học tập của các bé. Đó là sự tiến bộ bước đầu ở tháng đầu tiên, cũng có thể là tạo được sự thích thú học tập cho các em học sinh ngay từ lần gặp đầu tiên, học sinh thích thú thì gia sư tại nhà sẽ truyền đạt kiến thức dễ dàng hơn và học sinh học tập tiến bộ sẽ không còn gì khó khăn nữa. Vì khi đó các em đã có động lực học tập cho mình.



3. Tìm một nơi uy tín

Uy tín ở đây được thể hiện từ cách nhìn nhận của bạn bè, hàng xóm, và những người đi trước. Quý gia đình có thể tham khảo ý kiến từ những người thân của mình về vấn đề kinh nghiệm lựa chọn Gia sư tại nhà cho các con em của họ. Để từ đó, rút ra bài học cho mình. Các bà mẹ khác tìm được gia sư giỏi thì mình cũng hoàn toàn có thể tìm được gia sư giỏi tương tự!

 
Scroll to top