Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Môn toán cho học sinh lớp 5 cần người dạy kèm tại nhà ở Thụy Khuê

Lớp toán mới cập nhật bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin theo mẫu trực tiếp tại đây hoặc trên page để được liên hệ sớm nhất nhé.

Cần gia sư toán lớp 5 cho học sinh có lực học ở mức khá, năm lớp 4 học sinh có lực học rất kém do lười học và cũng do gia đình chưa có phương pháp dạy phù hợp với học sinh. Gia đình quyết định tìm gia sư cho con và cô giáo đã dạy giúp học sinh cải thiện lực học và tiến bộ để trở thành học sinh khá. Nhưng trong khoảng thời gian gần đây gia sư cho con bận việc và thường xuyên bỏ buổi làm việc học tại nhà của con bị gián đoạn vì vậy gia đình muốn tìm gia sư khác cho con để việc học trở lên đảm bảo. Học sinh nữ ngoan hiền và rất biết nghe lời, gia đình cũng nhiệt tình và tôn trọng gia sư đó là đánh giá của gia sư cũ (nhưng thời gian gần đây gia sư bận việc cộng với việc chuyển nhà xa khu vực nhà học viên vì vậy đi dạy gặp nhiều khó khăn). Bạn gia sư nào dạy được đăng ký sớm nhé. Học sinh học tuần 2 buổi học phí 100k/buổi địa chỉ Thụy Khuê.
Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và https://www.facebook.com/GiasutoanHaNoigioi bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Anh mới cần gia sư.
Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top