Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Bạn gia sư Toán bị rơi giấy tờ ở KM9

Tầm 8h30 - 9h tối ngày 8/1/2017 có 1 nhóm 6 người đi 3xe,biển 19,88(theo bác chủ quán nói) hướng từ Lào Cai về Hà Nội ăn ở KM9 - Yên Bái quán THANH TÂM( tổ 3 thị trấn yên bình ) có cầm nhầm 1 balo 3P của cháu ạ. Balo có 2 túi mini cháu móc treo 2 bên. 1 túi là túi thuốc,1 túi đựng kẹp balo của gopro. Balo trong ấy toàn bộ phụ kiện gopro hero5,thẻ nhớ 64G(kèm có phiếu bhmua ở saiback 6/1/2017)..v..v Nó k có gì quý giá đối với người khác nhưng cực quan trọng với cháu ạ.
Nếu nhóm bạn trên có trong gr có thấy hoặc cầm nhầm thì cho nhà cháu xin lại. Nhà cháu xin cảm ơn và hậu tạ.

Tớ đang đi dạy gia sư đứng chờ đèn đỏ ở cầu tó. Bị một xe 16 chỗ vượt lên tạt tai em như thế này. Em tiến xe lên hỏi thấy thằng bé lái xe mặt cắt không còn giọt máu lắp bắp. Thương tình mắng nó vài câu rồi cho nó đi. Vào gara báo giá tới gần chục triệu các bác ạ. Về nhà vợ bảo của đi thay người chẳng mắng câu nào nhưng ra cơ quan mọi người bảo sao mà ngu vậy. Không tẩn cho nó một trận rồi bắt nó đền.
K biết lúc ấy đứng lại có làm gì được nó không vì e thấy trên xe có cả chục người... thôi coi như mình làm phúc để nhà thằng bé ấy ăn tết ngon lành vậy, mình đi dạy đi học cũng thoải mái.

Các bạn gia sư toán cho nhà cháu hỏi han 1 chút. Chả là ngày kia nhà cháu tính di chuyển từ Thái Nguyên lên tới Chợ Tân Thanh - Lạng Sơn bằng 4b. Tính chất vừa tiện đường công việc lại vừa ham chơi tạt té 1 chút. Vì lạ đường lạ cái, mong cccm thông thái truyền cho nhà cháu chút kinh nghiệm cũng như điều gì cần lưu ý trên đường di chuyển lên trên đó với ạh?

 
Scroll to top