Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Lớp toán 4 và 8 cần gia sư mới nhận ngày 22.10 ở Hoàng Ngân và Ngọc Hà

Hai lớp toán cần gia sư mới nhận ngày 22.10.2014 bạn gia sư nào nhận được thì đăng ký theo mẫu nhé!

1: Gia sư toán lớp 4 cho học sinh tiểu học (học sinh nếu học chuẩn thì năm nay đang theo học lớp 5 nhưng do con bé và học chậm hơn các bạn lên năm lớp 1 gia đình có xin cho con ở lại lớp). Học sinh học toán chậm, tư duy kém, tiếp thu tương đối chậm bảo đến đâu biết đến đấy nhưng với bài toán tương tự thì không áp dụng được hoặc áp dụng lại rất chậm chạp, loay hoay mãi với những bài toán đơn giản so với các bạn trên lớp. Con cũng đang theo học thêm theo nhóm của cô giáo nhưng không tiến bộ nhiều, cô giáo thường xuyên báo gia đình chú ý kèm thêm cho con. Gia đình đều buôn bán bố mẹ bận tối ngày cháu chỉ ở nhà với ông bà, ông bà lại có tuổi không nhìn rõ (và cũng không có phương pháp dạy phù hợp cho trẻ) vì vậy gia đình muốn tìm anh chị gia sư có kinh nghiệm đến dạy cháu, học cùng cháu giúp cháu tư duy nhanh hơn, nhanh nhẹn hơn. Gia đình cho con học vào tất cả các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 (thứ 7 chủ nhật thì tùy từng hôm). Địa chỉ học: Hoàng Ngân (đường Lê Văn Lương đi vào). Học phí 100.000đ/buổi.
2: Gia sư toán lớp 8 cho học sinh trung bình khá, theo gia đình học môn toán không được tốt như các môn khác vì vậy muốn tìm gia sư giúp con học tốt hơn để sau này thi chuyển cấp chắc chắn đỗ vào trường công (không muốn con học trường dân lập).
Học phí 110k/buổi, tuần 2 buổi. địa chỉ: Ngọc Hà (ngay dốc Ngọc Hà nút giao với Hoàng Hoa Thám).
Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và https://www.facebook.com/GiasutoanHaNoigioi bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Anh mới cần gia sư.
Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top