Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Thông tin lớp toán mới nhận cần gia sư dạy kèm ngày 24.10.2014 lớp toán 10 học sinh mất gốc

Cần gia sư môn toán lớp 10 cho học sinh bị mất gôc toán. Học sinh hiện tại theo giáo viên đánh giá là con không có chút kiến thức cơ bản nào, hổng từ cấp 2 (nhân đa thức, hằng đẳng thức con đều không biết làm). Học sinh nam, lười, mải chơi (có biểu hiện tụ tập đàn đúm chơi bời lêu lổng không học hành gì, gia đình lo ngại tụ tập với đám bạn xấu sinh ra nhiều vấn đề không kiểm soát được). Muốn tìm một anh gia sư hiểu tâm lý vừa học vừa chơi (giúp con hướng vào những đam mê lành mạnh như bóng đá, thể thao, trượt patin...) Học phí 130k/buổi có thể cao hơn nhiều nếu giúp học sinh tiến bộ và tập trung vào học tập không đàn đúm bỏ học. Học sinh có thể học cả hóa, lý chỉ cần những kiến thức cơ bản không cần phải cho con học giỏi. Địa chỉ học: Lý Thường Kiệt (học sinh có thể học kín tuần nếu gia sư sắp xếp được thời gian).
Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và https://www.facebook.com/GiasutoanHaNoigioi bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Anh mới cần gia sư.

Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top