Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Gia sư dạy toán, tiếng trung, tiếng Nhật của trường Ngoại Thương, ĐHHN ở khu Cầu Giấy, Thanh Xuân...

"Họ tên : Nguyễn Kim Chi

Sinh năm 1997 hiện tại đang là du học sinh ở Trùng Khánh.

Skype: chijz97

Facebook: facebook.com/chi58

Wechat: chiruan97

Hsk5, điểm thi đầu vào tiếng trung khối d4 : 9.

Từng tham gia cuộc thi biện luận do CLB Tiếng Trung trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Ở Hà Nội là sinh viên năm 3 trường đại học Hà Nội khoa Ngôn ngữ Trung Quốc." Nghỉ hè có thể dạy quanh khu vực Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy Có thể dạy được tiểu học,dạy giao tiếp và ôn thi đại học. 413664 Ở Hà Nội: Ở Trung Quốc : 15023764129 Hiện tại đang là sinh viên năm 1 ngành Biên kịch truyền hình trường Đại học Bưu điện Trùng Khánh.
"Nguyễn Thị Phương Thuý Quê quán: Hà nội Trường Cấp 3: THPT Yên Hoà Du học sinh tại đại học ngoại ngữ Quảng Tây, Nam Ninh , Trung Quốc . Hiện tại đang là sv năm 3 Đại học Hà Nội( e bảo lưu 1 năm để đi du học ). Khẩu ngữ tốt, có kinh nghiệm gia sư 1 năm hiện vẫn đang dạy gia sư tiếng Trung." Khu vực Trung Hoà Nhân chính, Cầu Giấy , Thanh Xuân. Có xe máy đi lại. Dạy giao tiếp 9257 Giảng dạy nhiệt tình , Phương pháp dễ hiểu. Sinh viên năm 3 ,Trường Đại Học Hà Nội Dạy 1 bạn nữ sn 94, và gia đình ban đó là người Quảng Đông TQ ...vừa đến dạy đã được cho gọi điện với chị họ bạn đó bên TQ kiểu kiểm tra trình độ:) ....và được chị bạn đó khen khẩu ngữ tốt quá cứ tưởng người Trung Quốc.
E là lê thị hụê. Sinh Viên khoa nhật đại học hà nội.Trình độ N3. Quê ở phú thọ. Cấp 1,2,3 đều là học sinh có thành tích đứng đầu lớp. Em yêu thích công việc giáo Viên và muốn truyền thụ kiến thức cho mọi người. Đã từng có kinh nghiệm giảng dạy cho 2 Anh học tiếng nhật để đi du học, gia sư toán lớp 6 và lớp 8 cho hai anh em ở Nguyễn Lương Bằng, môn toán cũng là một điểm mạnh của em, tư duy rất khoa học và cách làm bài chuẩn nhanh. E rất thích học tiếng nhật. Điểm Tổng kết tiếng nhật của em đều là điểm giỏi trên 8.0. E rất muốn được giao lưu tiếng nhật với mọi người và truyền đạt kiến thức của mình có cho nhiều người để có nhiều kinh nghiệm và kiến thức để học tập. Mục tiêu của em là cố gắng giành học bổng để có cơ hội sang nhật học tập. Em ở khu vực nguyễn trãi thanh xuân. Phương tiện đi lại là bus. Em có thể dạy ở đâu cũng được ạ. Thế mạnh là dạy giao tiếp, dạy tiếng nhật cho người bắt đầu. Em giỏi phần nghe , ngữ Pháp và kanji. Em có thể nhận lớp với mức học phí từ 120k-150k/buổi. 161433 Em tự thấy em là người có tinh thần trách nhiệm cao, luôn làm việc hết mình. Vì yêu nghề giáo nên em rất tâm huyết với việc dạy học, truyền đạt kiến thức cho học sinh và không ngại đường đi xa xôi.. Em rất mong được nhận lớp và sẽ dạy hết với nhiệt huyết của mình. E đang là sinh Viên năm 2 đại học hà nội.
Lê Thị Thảo My, sinh ra và lớn lên ở Thái Nguyên, cấp 3 học trường THPT Chuyên Thái Nguyên-lớp chuyên trung, đã từng gia sư cho các em cấp 2 về toán và tiếng anh, em học sinh học toán lớp 7 do em nhận dạy gia sư đã tiến bộ rất nhanh, hiện tại em đang dạy gia sư toán lớp 8 em ấy, cảm thấy bản thân cũng có khả năng sư phạm, tìm ra nhiều cách cho các em dễ hiểu hơn. Lên Đại học muốn tìm công việc gia sư để vừa dạy vừa ôn lại kiến thức cũ, làm công việc có liên quan đến chuyên ngành của mình, trau dồi bản thân một cách tốt nhất ở khu vực Cầu Giấy, dạy được ở mọi khu vực trong nội thành Hà Nội, phương tiện đi lại là xe điện có thể dạy giao tiếp, luyện phát âm và ngữ pháp 286899 Nhiệt tình, năng động, có nhiều phương pháp để học tiếng Trung hiệu quả sinh viên năm 2, trường đại học Ngoại Ngữ-Đại học Quốc gia Hà Nội Ẩn danh

 
Scroll to top