Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Gia sư Vũ Thị PHương Thúy Đại học Luật Hà Nội , Trần Thị Ngọc mai DHKHTN, Lan Chi, Văn Tài...

Họ và tên: Vũ Thị Phương Thúy

Sinh ngày: 2/7/1997

Quê quán: Nam Định

Đang là sinh viên trường: Đại học Luật Hà Nội

Sinh viên năm 2

Nhận dạy môn Toán

Thế mạnh là toán cấp 2, đã có khinh nghiệm làm gia sư toán lớp 8gia sư dạy môn lớp 9 cho học sinh khá ở Pháo Đài Láng, cạnh Đại học Luật Hà Nội

Phương tiện: đi buýt

Khu vực xin dạy: cách đại Học Luật không quá 4km   Sinh viên Năm 2 trường Đại học Luật HÀ Nội

Họ và tên : Nguyễn Thị Ngọc Mai. Ngày sinh 19/05/1995 Sinh viên năm 4, trường Học Viện Tài

Tên: Trần Xuân Hương, sinh năm: 1995, quê: Nam Định. Đang là sinh viên năm 4 - khoa toán của đại học Khoa Học Tự Nhiên, ĐHQGHN. Có kinh nghiệm dạy 3 em, 1 em dạy lý 8, 1 em là toán 8, 1 em là hóa 8. Sau khi dạy, các e có tiến bộ trong các kì thi Dạy được ở nhiều quận, phương tiện: xe máy 287588  Đang là sinh viên năm 4 - khoa toán của đại học Khoa Học Tự Nhiên, ĐHQGHN.

E tên là Nguyễn Thị Lan Chi, sinh năm 1997, e sinh ra và lớn lên tại Thái Bình- quê lúa giàu truyền thống hiếu học, hiện đang là sinh viên năm 2 trường đại học bách khoa hà nội, là hs giỏi nhiều năm. E muốn dậy toán, tiếng việt, luyện chữ cho các bé tiểu học. E đang ở Trần Cung, dạy được các bạn ở Cầu giấy, Cổ Nhuế hoặc khu Giải phóng vì gần trường e đang học, xe bus Rất yêu trẻ con, có nền tảng kiến thức vững, giao tiếp khá ổn 941359 9 E đang là sinh viên năm 2 đh Bách Khoa Hà Nội.

tên Lê Văn Tài sinh viên năm 3 trường đại học xây dựng dạy được môn toán ưu điểm nhiệt tình có kinh nghiệm dậy 2 năm đặc biệt là dạy tốt gia sư môn toán lớp 12, ngoài ra hiểu được tâm lý các e học sinh trong giai đoạn cần học những gì là tốt ngoài ra còn tạo ra việc hứng thú để cho học sinh hưng phấn để học giải tróng quận hai bà trưng giao tiếp tốt nói chuyện truyền đạt cho học sinh 696969 vui tính cởi mở hay nói chuyện cùng học sinh năm 3 trường đại học xây dựng làm theo đúng khả năng của mình tạo sự học tốt với các em học sinh.

 
Scroll to top