Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Các lớp mới cập nhật: Toán lớp 12 ở Phan Đình Giót, Toán lớp 5 ở Tố Hữu, Vật Lý lớp 12 ở Thụy Phương

1: Toán lớp 12 cho học sinh nam bị mất gốc học sinh cần gia sư dạy kèm tại nhà tuần 2 buổi học vào chiều thứ 4 và thứ 7. Học sinh nam muốn tìm gia sư hệ thống lại kiến thức cho học sinh, học sinh rất mong muốn tìm được anh chị gia sư nhiệt tình vì năm nay học sinh thi tốt nghiệp và đại học mà kiến thức toán coi như bằng 0 vì vậy học sinh rất lo lắng. Học phí 130k/buổi.
2: Toán lớp 5 cho học sinh mất gốc, gia đình thời gian vừa qua quá bận đi sớm về muộn không có nhiều thời gian quan tâm đến học sinh gia đình vẫn nghĩ học sinh học khá nhưng hôm nay nhận được kết quả học tập của con kém quá gia đình rất hoang mang. Muốn tìm gia sư kèm cho cháu hướng dẫn cho cháu, cháu là học sinh ngoan, tiếp thu tốt nhưng có lẽ thời gian qua con lười học dẫn đến tình trạng trên. Gia đình cho con học kín tuần 90k/buổi địa chỉ: Tố Hữu gần với lê văn lương.
3: Vật Lý lớp 12 cho 2 học sinh yếu, tuần 2 buổi, 160k/buổi địa chỉ Thụy Phương Đông Ngạc Bắc Từ Liêm.
Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và https://www.facebook.com/GiasutoanHaNoigioi bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Anh mới cần gia sư.

Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top