Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Cần gia sư vật lý lớp 12 cho học sinh mất gốc ở Định Công

Thông tin mới nhất về lớp Vật Lý chúng tôi mới nhận được liên hệ từ học sinh ở Định Công.

Cần gia sư vật lý lớp 12 cho học sinh mất gốc ở Định Công. Học sinh năm nay có dự định thi tốt nghiệp và đại học bằng môn Vật Lý mà kiến thức yếu quá vì vậy liên hệ với trung tâm để tìm gia sư. Học sinh đã có em học với gia sư của trung tâm và đánh giá rất tốt chất lượng gia sư của chúng tôi (chúng tôi rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và cũng cảm ơn gia sư giảng dạy chất lượng, nhiệt tình đã giúp quảng bá thương hiệu của trung tâm). Học sinh muốn tìm gia sư học tuần 2 buổi học phí 140k/buổi địa chỉ học Định Công.
Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và https://www.facebook.com/GiasutoanHaNoigioi bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Anh mới cần gia sư.
Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top